Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐTNCS HCM

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐTNCS HCM




THÔNG TIN CHI TIẾT

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN

THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

(26/3/1931- 26/3/2016).

***

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã phát động nhiều phong trào, hoạt động có ý nghĩa trong Tháng thanh niên 2016, nhằm phát huy sức mạnh tuổi trẻ, lòng nhiệt huyết, tính xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên tham gia vào các hoat động như: Tích cực thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; Đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện xã hội vì cộng đồng; Các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe,...

Khởi động cho Tháng Thanh niên 2016, Ngày 13/03/2016, Đoàn thanh niên Trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã tổ chức buổi phát động trồng cây xanh tại khu vực trường mới, tổng vệ sinh khu tượng đài Tổ quốc ghi công huyện Thuận Thành.

Trong buổi phát động các đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng trồng hơn 300 cây bạch đàn trên dự án trường mới. Thực hiện lời dạy của Bác “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, trong những năm qua, Đoàn Thanh niên của trường đã tích cực hưởng ứng phong trào thông qua việc trồng và chăm sóc nhiều cây xanh. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức về môi trường, biến đổi khí hậu và giá trị của việc trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh cho đoàn viên, thanh niên.

 

 

 Đông đảo đoàn viên thanh niên nhiệt tình hưởng ứng chương trình trồng cây xanh

 

 


.          Cùng ngày, các Đoàn viên thanh niên với hơn 50 người đã tổ chức lao động vệ sinh, dọn dẹp, cắt tỉa cây cỏ tại đài tưởng niệm Huyện Thuận Thành.

  Qua đây thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam: Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì nền độc lập tự do ngày hôm nay.

 
Các hoạt động, phong trào tình nguyện hưởng ứng Tháng Thanh niên 2016 và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã triển khai xuyên suốt trong tháng 3.
 
Đồng thời, ngày 22/3/2016 Đoàn thanh niên tổ chức Hội nghị tọa đàm về “Biện pháp nâng cao chất lượng bài giảng” cho cán bộ giáo viên nhằm hưởng ứng tháng phong trào của Đoàn. 

 

 

 Lãnh đạo nhà trường dự Hội nghị tọa đàm

     Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931–26/3/2016) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2016. Đoàn thanh niên đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao đầy ý nghĩa và sôi nổi như: Cầu lông, đá cầu, kéo co, văn nghệ….tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong mỗi đoàn viên thanh niên.

 

Tiết mục múa của lớp K2B-ĐCN 01 và K2B-M01 “Chiều lên bản Thượng”

 

 

Tiết mục nhảy dân vũ “ Hãy đến với những con người Việt Nam tôi” của đại diện lớp K3B-ĐCN

 

 

Tiết mục múa đặc sắc của nam sinh lớp K3B - ĐCN.

 

Thi đấu cầu lông giữa các lớp nghề trong toàn trường

 

 

Trận chiến  Kéo co gay cấn giữa 2 lớp nghề K3B, K2B

 Hòa chung không khí sôi nổi của tháng thanh niên hành động trong cả nước, ngày 26/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã long trọng tổ chức buổi lễ meeting kỷ niệm 85 năm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.  


Đến dự buổi lễ có Lãnh đạo Chi bộ Nhà trường, lãnh đạo các Phòng cùng toàn thể đoàn viên thanh niên của nhà Trường và học sinh toàn trường.

 

Mở đầu cho buổi lễ kỷ niệm là những tiết mục văn nghệ đặc sắc “cây nhà lá vườn” của học sinh các lớp.

  "Cây nhà lá vườn" nhưng rất đậm chất văn nghệ sĩ

 

 Đại diện Chi đoàn Thanh niên Trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành, đồng chí Nguyễn Thái Huề - Bí thư đoàn trường đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam trong những năm tháng chiến tranh hào hùng của dân tộc. Từ đó thể hiện sự quyết tâm của thanh niên Việt Nam tình nguyện, xung kích đi đầu trong việc thực hiện các nhiệm vụ áp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn hiện nay.             

 

Tại buổi meeting, thay mặt cấp ủy Chi bộ Nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó bí thư, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã có những lời phát biểu tâm huyết với đoàn viên thanh niên là cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và thành tích của Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành trong thời gian vừa qua, thể hiện qua việc tích cực tổ chức các phong trào hoạt động cho đoàn viên thanh niên, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, các phong trào văn hóa thể thao, các cuộc thi do Đoàn cấp trên tổ chức,… Đồng thời, đồng chí cũng có những căn dặn và nhắn nhủ tới các thanh niên: Hãy sống những tháng ngày thực sự có ý nghĩa trong quãng thời gian đẹp nhất của đời người, đừng để thời gian trôi đi một cách hoài phí và luyến tiếc, hãy làm những việc tốt có ý nghĩa cho cuộc sống này.

        

 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Bí thư, phó hiệu trưởng phát biểu trong buổi lễ

           Với những cố gắng lỗ lực của các đoàn viên thanh niên nhà trường, trong thời gian tới. thầy và trò nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp trồng người./.

BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG

 



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 54
  • Tổng trang tin: 168
  • Tổng số truy cập: 2354643
  • Tổng số trang xem: 2443571