Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Hội thi Học sinh thanh lịch năm học 2017 - 2018

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » Hội thi Học sinh thanh lịch năm học 2017 - 2018




THÔNG TIN CHI TIẾT

HỘI THI HỌC SINH THANH LỊCH

NĂM HỌC 2017 – 2018

***

Ngày 15/3 vừa qua, trường Trung cấp nghề, kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã long trọng tổ chức hội thi Học sinh thanh lịch năm học 2017- 2018. Hội thi Học sinh thanh lịch là một trong những hoạt động tiêu biểu mà Nhà trường phát động để chuẩn bị chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931). 


    Về dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh.

 




 

 

Trong không khí thi đua sôi nổi, háo hức, các thí sinh lọt vào vòng chung kết của hội thi đã thể hiện được mình là những gương mặt tiêu biểu cả về hình thức và tâm hồn, là đại diện cho một tập thể lớp để trình diễn các nội dung trong cuộc thi chung kết. Các em thí sinh đều rất hào hứng từ khâu chuẩn bị, hào hứng khi được trình diễn trên sân khấu và toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh toàn trường cũng đều phấn khởi khi xem hội thi.

   Trải qua 3 phần thi: Trang phục áo dài truyền thống, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp cũng như các kỹ năng sống để có thể trình diễn tốt trong cuộc thi. 
 
 
 

Đặc biệt với phần thi ứng xử, các em học sinh đã vận dung vốn kiến thức, sự hiểu biết của mình cũng như những kinh nghiệm trong cuộc sống để trả lời những câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra xoay quanh các nội dung như: Đoàn thanh niên, nét đẹp văn hóa, lối sống, phong tục của người Việt Nam, vấn đề nghề nghiệp, vấn đề an toàn giao thông,….

    Cuộc thi đã diễn ra thành công trong sự cổ vũ và hò reo của toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh trong Nhà trường, những người đã theo dõi trong suốt quá trình diễn ra hội thi. Kết quả cuối cùng của cuộc thi Ban tổ chức sẽ công bố vào lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/2018).

  PHÒNG QL HSSV -


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2357031
  • Tổng số trang xem: 2446062