Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : THỰC TẬP TỐT NGHIỆP VÀ THỰC TẾ TRẢI NGHIỆM

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Tham quan học tập trường bạn » THỰC TẬP TỐT NGHIỆP VÀ THỰC TẾ TRẢI NGHIỆM




THÔNG TIN CHI TIẾT

THỰC TẬP TỐT NGHIỆP VÀ THỰC TẾ TRẢI NGHIỆM

TẠI DOANH NGHIỆP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KINH TẾ KỸ THUẬT VÀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TRUYỀN THỐNG THUẬN THÀNH

NĂM HỌC 2016- 2017

***

Thực hiện chương trình đào tạo các ngành nghề trong nhà trường, Nhằm củng cố và nâng cao kiến thức và tay nghề cho học sinh. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tổng hợp các kiến thức được học ở nhà trường vào thực tế qua trải nghiệm tại doanh nghiệp, rèn kỹ năng thực hành nghề. Nâng cao kĩ năng nghề nghiệp, rèn luyện kỹ năng giải quyết công việc độc lập, làm việc nhóm tại doanh nghiệp. Giúp các em học sinh có thể vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế, mở rộng mối quan hệ với các nghề liên quan.

Trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã phối hợp với một số doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức cho các em học sinh với các nghề : May công nghiệp, Điện, Hàn, Ô tô đi thực tập sản xuất trải nghiệm và thực tập tốt nghiệp tại một số doanh nghiệp lớn như: Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam, Công ty cổ phần may và xuất khẩu Mỹ Hưng, Công ty Towada Nhật Bản, Công ty cổ phần Cơ khí Đại Dương,… 


 
Trước khi bước vào đợt thực tập, ngày 15/03/2017 các em học sinh đã được nhà trường tổ chức đi thăm quan tìm hiểu các điều kiện thực tế tại nhiều doanh nghiệp:
 

 
  

 
 
 Học sinh nghề Điện công nghiệp và nghề May thời trang tại Doanh nghiệp
 
 
 
Học sinh nghề công nghệ ô tô tại doanh nghiệp 

 
Căn cứ kế hoạch số 61/KH – TCN về việc tổ chức cho học sinh các lớp TCN khoá 3 niên khoá 2015-2018 đi thực tập tốt nghiệp; Quyết định số 95/QĐ-TCN về việc tổ chức cho học sinh khoá 4 tham gia thực tập trải sản xuất trải nghiệm tại doanh nghiệp năm học 2016-2017.
 
 
 

 
Nhằm cụ thể hóa nhiệm vụ được giao, Phòng QLHSSV đã phối hợp cùng các thầy cô giáo quản lí và hướng dẫn các em học sinh tại các điểm thực tập, nghiêm túc thực hiện đầy đủ các nội dung đã triển khai theo đúng tiến độ, kế hoạch đề ra. Bước đầu làm quen với công việc tại công ty, các bạn học sinh còn khá bỡ ngỡ, nhưng sau một tuần đầu trải nghiệm đã dần quen nề nếp, quy định của các công ty và đi vào ổn định.


Học sinh nghề Điện trải nghiệm tại công ty Canon 
 
 
 
 Học sinh nghề May trải nghiệm
tại công ty CP May Mỹ Hưng – KCN Phố Nối Hưng Yên 
  
 
 
 
Học sinh thực tập tại Cty TNHH Điện tử Towada
 
Đây là một cơ hội tốt để các em học sinh làm quen, tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế. Là một cơ hội tốt để mỗi cá nhân tự trải nghiệm, học hỏi, nâng cao kỹ năng giao tiếp, có cái nhìn bao quát hơn về cách thức hoạt động của một doanh nghiệp, quan trọng hơn là học sinh có điều kiện cọ sát với thực tế, áp dụng kiến thức từ nhà trường, hiểu được quy trình làm việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Học sinh đã được làm quen và rèn luyện ý thức tác phong công nghiệp, tính tổ chức, kỉ luật trong lao động sản xuất, chấp hành nội quy, quy định của nhà trường và doanh nghiệp.

Đây là một trong những Mục tiêu Đào tạo mới trong phát triển giáo dục nghề nghiệp cho các em trong nhà trường, giúp các em thành thạo kỹ năng thực hành nghề nghiệp, gắn kết người học với Doanh nghiệp và Nhà trường, giúp tạo điều kiện tốt cho các em Học sinh sau khi học và ra trường trong thời gian tới./.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       
 
 
 
 
 
 
 
--- PHÒNG QLHSSV--- 
 
 
 
 
 
 
 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 54
  • Tổng trang tin: 168
  • Tổng số truy cập: 2354068
  • Tổng số trang xem: 2442937