Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Phát biểu của giáo viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Khai giảng các lớp » Phát biểu của giáo viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11




THÔNG TIN CHI TIẾT

BÀI PHÁT BIỂU CỦA GIÁO VIÊN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Kính thưa các quý vị đại biểu, kính thưa các thầy cô giáo, thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

  Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, những ngày qua, Tập thể cán bộ giáo viên học sinh trường trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành  đã có nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi cùng nhau hướng đến chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay, rất vinh dự cho tôi được đại diện cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường phát biểu những cảm xúc của mình trong ngày lễ “Tôn sư trọng đạo của dân tộc”.

Lời đầu tiên cho phép tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất.

Chúc buổi lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp!

Kính thưa các quý vị đại biểu, kính thưa các thầy cô giáo, thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh!

Năm nào cũng vậy cứ đến tháng 11 thầy và trò trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành lại náo nức, hăng hái, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11”. Đây là dịp để mỗi chúng ta có thể bày tỏ lòng tôn kính đến những người thầy giáo, cô giáo những “người nghệ sỹ tâm hồn”, những “người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”.

Có thể nói nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý!Giờ đây, trong tôi biết bao cảm xúc dâng trào, biết bao mơ ước và khát vọng về một ngày mai những chuyến đò cập bến. Có người đã nói rằng: “Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mình mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa của mình thì người giáo viên vui sướng khi thấy học sinh đang trường thành và lớn lên. Lặng lẽ, cần mẫn, nhẫn nại…thầy cô như những chuyến đò cứ chở Đạo và Đời, chở những con chữ đến với bao tâm hồn. Bỏ lại những đêm trằn trọc, suy tư bên trang giáo án; bỏ lại những lo toan, bề bộn của cuộc sống đời thường để cùng hướng đến mục tiêu cao cả và duy nhất trong cuộc đời nhà giáo: Tất cả vì học sinh thân yêu! Thầy cô gắng sức chắt lọc từ trong những trang đời để viết lên bảng đen bằng phấn trắng, những dòng chữ đơn sơ nhưng chất chứa tâm huyết của cả một đời người. Mỗi dòng chữ là kết tinh của tấm lòng, của tình đời, hướng các em đến những ước mơ và khát vọng; những giá trị nhân văn của cái Chân, Thiện, Mĩ; hướng các em đến những nấc thang mới trong cuộc đời bằng đôi cánh chính mình.

Chắc hẳn trong giờ phút này các thầy giáo, cô giáo ngồi đây cũng không khỏi bồi hồi xúc động bởi chúng ta lại được chào đón và tiếp tục dìu dắt lớp thế hệ trẻ - những hạt nhân tương lai của đất nước. Chúng tôi luôn ý thức được vinh dự cũng như trách nhiệm lớn lao của mình trong sự nghiệp trồng người. Hành trang mà chúng tôi mang theo là tri thức, kinh nghiệm và hơn hết là lòng yêu nghề, lòng nhiệt huyết của mình nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức, kỹ năng, tay nghề, bồi dưỡng, giáo dục nhân cách để phát triển vững chắc trong tương lai.

Trong thời gian qua, nhà trường đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để phục vụ cho năm học từ phòng bộ môn đến các trang thiết bị cần thiết cho quá trình thực hành rèn luyện kỹ năng tay nghề cho học sinh… Là người giáo viên, tôi luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình trong nhiệm vụ bồi dưỡng và phát triển toàn diện nhân cách cho học sinh  theo phương châm “ Rèn đức luyện tài” , không ngừng đưa chất lượng dạy và học ngày càng nâng cao theo đúng tiêu chí “Vững tay nghề - Sáng tương lai” góp phần tạo nên vị trí xứng đáng của trường TCN KT-KT VÀ TCMN TT TT trong sự nghiệp đào tạo nghề.

Các em học sinh thân mến! Năm học đã bắt đầu, hành trang các em mang theo bên mình không chỉ là hoài bão, là ước mơ của bản thân, mà còn là niềm hi vọng của gia đình, người thân. Vì thế, thầy cô mong các em thi đua rèn đức, luyện tài để trở thành những người thợ có tay nghề cao, nhân viên kỹ thuật giỏi là chủ nhân tương lai của đất nước.

Trong giờ phút thiêng liêng này, những người giáo viên chúng tôi không mong muốn gì hơn là được mang hết sức mình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của nhà trường. Chúng tôi xin hứa sẽ đem hết tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2015-2016.

Cuối cùng, xin kính chúc các quý vị đại biểu, thầy Cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các em học sinh luôn đoàn kết, hăng say học tập đạt kết quả cao nhất.

Chúc buổi lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam thành công tốt đẹp!

Xin chân trọng kính chào!



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356633
  • Tổng số trang xem: 2445657