Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Khai giảng các lớp » LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015




THÔNG TIN CHI TIẾT

 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014 - 2015

Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước bước vào năm học mới. Ngày 5/9 thầy và trò trường trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới.

Khóa học là mô hình điểm về đào tạo trung cấp nghề gắn với giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông. Học xong khóa học, học sinh có cơ hội nhận hai bằng: Bằng Trung cấp nghề và bằng Bổ túc trung học phổ thông, đồng thời học sinh có nhiều cơ hội được thăm quan, tiếp xúc, làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh, xuất khẩu lao động hoặc du học sau khi tốt nghiệp,…với thu nhập cao và ổn định.

Về dự với buổi lễ khai giảng có các đồng chí trong ban lãnh đạo tỉnh, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể trong huyện, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường cùng toàn thể các em học sinh. 
 
 
Các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh nghiêm trang làm lễ chào cờ
 
 
Thay mặt nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương phó bí thư chi bộ đã đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
 
Đại diện lãnh đạo tỉnh, đại diện các ban ngành đoàn thể trong huyện, đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Chế Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới
 
Đại diện tập thể thầy cô giáo nhà trường phát biểu trong buổi lễ khai giảng
 
Đại diện phụ huynh học sinh phát biểu ý kiến trong buổi lễ khai giảng.
 
Đại diện học sinh hứa quyết tâm trong năm học mới.
 
Lãnh đạo tỉnh phát biểu ý kiến trong buổi lễ khai giảng.
 
Các vị đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ khai giảng
 
Buổi lễ khai giảng kết thúc thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập của thầy và trò nhà trường. 
Phòng đào tạo - 
 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356346
  • Tổng số trang xem: 2445316