Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN




THÔNG TIN CHI TIẾT

ĐOÀN TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KINH TẾ KỸ THUẬT

VÀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TRUYỀN THỐNG THUẬN THÀNH 

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI

NĂM HỌC 2015 – 2016

 

  Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trường học năm học 2015-2016; thực hiện phương hướng nhiệm vụ của BCH Đoàn trường về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26-3 và kỉ niệm 126  năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh; được sự chỉ đạo của Cấp ủy Chi bộ, sự thống nhất của Lãnh đạo nhà trường, Đoàn trường đã tổ chức lớp nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; kết quả có 26 thanh niên, Đội viên tiêu biểu của các lớp đã đạt yêu cầu được xét duyệt để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn. 

 

Vào 14 giờ 30 phút Ngày 19 tháng 05 năm 2016, BCH Chi Đoàn trường cấp nghề KTKT và TCMN truyền thống Thuận Thành đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 26 thanh niên tiêu biểu của 7 lớp nghề 

 

Lễ kết nạp Đoàn viên mới được tổ chức rất trang trọng và theo đúng Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đ/c Nguyễn Hồng quân – Uỷ viên BCH Đoàn trường được BTC giao nhiệm vụ Công bố Quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới của Chi Đoàn trường; 

 

Em Nguyễn Văn Thành Chi đoàn lớp K3B-H01 thay mặt cho 26 đoàn viên đọc lời hứa của một người Đoàn viên mới: 

“Được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Bác Hồ vĩ đại, trước toàn thể các đ/c đại biểu và đoàn viên, tôi xin hứa:

1) Luôn phấn đầu vì lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tích cực học tập, lao động, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

2) Nghiêm chỉnh thực hiện Điều lệ Đoàn, tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

3) Giúp đỡ mọi người, luôn xứng đáng là người bạn tin cậy của thanh niên Việt Nam."

Em Lưu Thị My Chi đoàn K2B-M01 không giấu được cảm xúc vinh dự, tự hào, xúc động và thể hiện ý chí quyết tâm khi phát biểu cảm nghĩ: “Đoàn là môi trường tiên tiến của chúng ta, có điều kiện sinh hoạt, sáng tạo và tiếp thu những giá trị tình thần; luôn là chỗ dựa vững chắc để chúng em phát triển hết năng lực của mình. Đoàn như là một người đại diện để bảo vệ, chăm lo cho chúng em thành người, góp phần bảo vệ và phát huy quyền lợi của tuổi trẻ chúng em ngày nay và mai sau. Vì vậy, chúng em xin hứa: sẽ cố gắng phấn đấu trở thành một công dân tốt; nghiêm chỉnh chấp hành Điều lệ Đoàn, luôn luôn rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh” 

 

Trong buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới, Đoàn trường rất vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường. Tại buổi Lễ kết nạp thay mặt Cấp ủy Chi bộ, đ/c  Nguyễn Thị Thanh Hương đã phát biểu chỉ đạo: “Các bạn Đoàn viên mới kết nạp hôm nay được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phải tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, không ngại khó khăn gian khổ, ra sức tu dưỡng về đạo đức, tác phong để xứng đáng là Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đối với Đoàn trường phải tiếp tục theo dõi, giúp đỡ các bạn đoàn viên mới nhanh chóng làm quen với công tác của Đoàn và trở thành Đoàn viên xuất sắc”. 

 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Bí thư – Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo buổi lễ 

 

Thầy cô giáo, các đ/c BCH đoàn trường và các đoàn viên mới chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ

Như vậy, qua Lễ kết nạp này, Đoàn trường cấp nghề KTKT và TCMN truyền thống Thuận Thành đã thật sự lớn mạnh khi có tổng cộng là 55 đoàn viên. Trong đó có 20 đoàn viên Chi đoàn giáo viên và 35 đoàn viên học sinh. 

BCH ĐOÀN TRƯỜNG 



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 59
  • Tổng trang tin: 228
  • Tổng số truy cập: 2350584
  • Tổng số trang xem: 2438876