Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Lễ kết nạp đảng viên mới

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » Lễ kết nạp đảng viên mới




THÔNG TIN CHI TIẾT

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

TẠI CHI BỘ TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KINH TẾ - KỸ THUẬT VÀ

THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TRUYỀN THỐNG THUẬN THÀNH
 
Trải qua 82 năm xây dựng và phát triển, Đảng cộng sản Việt Nam đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh, khẳng định vai trò quyết định không thể thiếu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đảng luôn vận dụng và sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh vào hoàn cảnh cụ thể của cách mạng, luôn để ra đường lối đúng đắn, phù hợp đưa cách mạng Việt Nam từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đảng cộng sản Việt Nam luôn khẳng định vai trò hạt nhân lãnh đạo. Trong lãnh đạo xứng đáng là người cầm lái vĩ đại trên con thuyền cách mạng đưa dân tộc Việt Nam đến vinh quang.        
 
Chi bộ Trường Trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã phát huy cao tinh thần chủ động sáng tạo, thường xuyên đổi mới nội dung sinh hoạt, kịp thời tìm ra những giải pháp khả thi để nâng cao hiệu quả trong công tác chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm, đẩy mạnh công tác phát triển Đảng. Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự quan tâm giúp đỡ của chi bộ và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, đồng chí Nguyễn Thị Miên và Ngọc Thị Thanh Huyền, đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam  ngày 03/09/2014.              
 
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới. Về dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Thanh Thịnh – Ủy viên BTV - Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Thuận Thành, đồng chí Nguyễn Văn Chế - Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó bí thư chi bộ nhà trường, cùng các đảng viên trong chi bộ Trường Trường Trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành            
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chế - Bí thư Chi bộ nhà trường đã đọc và trao Quyết định cho đảng viên mới Nguyễn Thị Miên và Ngọc Thị Thanh Huyền, đồng thời đồng chí thay mặt chi bộ giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt 02 đồng chí Đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.
 
Đ/c Nguyễn Văn Chế - Bí thư chi bộ nhà trường trao Quyết định kết nạp Đảng viên 
 
Về dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thanh Thịnh – Ủy viên BTV - Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Thuận Thành đã có bài phát biểu và chỉ đạo Chi bộ nói chung và 02 đồng chí Nguyễn Thị Miên và đồng chí Ngọc Thị Thanh Huyền nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Chi bộ nhà trường cần phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch. 
 
 
Đ/c Nguyễn Thanh Thịnh – UVBTV – Trưởng ban Tổ chức huyện ủy Thuận Thành
phát biểu tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356235
  • Tổng số trang xem: 2445203