Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3




THÔNG TIN CHI TIẾT

KỶ NIỆM 108 NĂM QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
VÀ 1078 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG
 
Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi khắp mọi nơi, sáng nay (8/3/2018), Công đoàn trường TCN kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã phối hợp với Ban nữ công long trọng tổ chức kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1078 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đây là dịp biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. 
 
 
 
Về dự buổi kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Mạnh – Phó hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Ngọc Trung – chủ tịch công đoàn, cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
 
 
 
(Đ/c Ngọc Thị Thanh Huyền - trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống ngày quốc tế phụ nữ và lịch sử vẻ vang của khởi nghĩa Hai Bà Trưng)
 
Trong những năm qua, Ban giám hiệu, Cấp ủy chi bộ, Công đoàn luôn quan tâm, tạo điều kiện phát triển đối với đội ngũ nữ cán bộ, viên chức, nhân viên nhà trường. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ, trong giáo viên, nhân viên nhà trường đã phấn đấu học tập, rèn luyện, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Nhà trường. Nhiều nữ cán bộ đã được tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo và đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ của mình. Các nữ cán bộ, viên chức, nhân viên cũng tích cực học tập nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trồng người, trồng nghề trong thời kỳ đổi mới.
 
Tại buổi kỷ niệm đại diện lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã phát biểu khẳng định. Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, con người Việt Nam đã hình thành những phẩm chất tốt đẹp, đó là tinh thần anh dũng, kiên cường, tạo nên sức mạnh cộng đồng để tồn tại, chiến đấu, chiến thắng mọi kẻ thù. Trong tiến trình lịch sử đó, phụ nữ Việt Nam đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc ta từ thế hệ này qua thế hệ khác. Sự đóng góp thầm lặng ấy đã dần kết tinh thành những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ niềm tự hào về những giá trị truyền thống tốt đẹp, những cố gắng nỗ lực và những thành tích mà tập thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được.
 
Trong buổi kỷ niệm, Công đoàn nhà trường đã gửi những món quà ý nghĩa để thể hiện sự tôn vinh và động viên tinh thần đến các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên. 
 
 
- Người đưa tin – Ban nữ công - 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 59
  • Tổng trang tin: 228
  • Tổng số truy cập: 2350573
  • Tổng số trang xem: 2438855