Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo VN 20-11-2017

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20-11 » Kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo VN 20-11-2017




THÔNG TIN CHI TIẾT

LỄ KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 – 20/11/2017)
 

  Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn cao cả, ý nghĩa của dân tộc ta, truyền thống đó càng được thắp sáng và khơi dậy trong ngày 20/11, ngày lễ kỷ niệm nhà giáo Việt Nam. Những người thầy lặng lẽ và cần mẫn, như những chuyến đò chở Đạo chở Đời, chở những con chữ đến với bao tâm hồn. Bỏ lại những đêm trằn trọc, suy tư bên trang giáo án; bỏ lại những lo toan, bề bộn của cuộc sống đời thường để cùng hướng đến mục tiêu cao cả và duy nhất trong cuộc đời nhà giáo: Tất cả vì học sinh thân yêu! Thầy cô gắng sức chắt lọc từ trong những trang đời để viết lên bảng đen bằng phấn trắng, những dòng chữ đơn sơ nhưng chất chứa tâm huyết của cả một đời nhà giáo. Mỗi dòng chữ là kết tinh của tấm lòng, của tình đời, hướng các em đến những ước mơ và khát vọng; những giá trị nhân văn của cái Chân, Thiện, Mĩ; hướng các em đến những nấc thang mới trong cuộc đời bằng đôi cánh chính mình.


Năm nào cũng vậy cứ đến tháng 11 thầy và trò trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành lại náo nức, hăng hái, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11” để bày tỏ lòng biết ơn, lòng tôn kính đến những thầy giáo, cô giáo những người dìu dắt chúng ta trên con đường tìm đến tri thức họ là những “người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa” là người gieo các mầm xanh vào tương lai.

 

Về dự buổi lễ kỷ niệm long trọng này có:

- Ông Nguyễn Mậu Lâm – Vụ phó vụ xây dựng Đảng báo Nhân dân


- Ông Nguyễn Kim Chiều - Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội

- Đoàn đại biểu thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND huyện Thuận Thành do Ông Lê Văn Nho – Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn

- Các đồng chí đại diện Ban quản lý khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh

- Các đồng chí phóng viên Đài phát thanh truyền hình Hà Nội

- Các đồng chí đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, các xã thị Trấn

- Thầy Nguyễn Văn Chế, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BGH, cấp ủy Chi bộ cùng toàn thể cán bộ,

giáo viên và học sinh nhà trường.

Tại buổi lễ kỷ niệm, cô Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Bi thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Bộ 
trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội gửi tới các thầy cô giáo. 

 

 
Trong giờ phút xúc động ấy, Thầy Nguyễn Văn Mạnh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại những truyền thống tốt đẹp vẻ vang và cao quý, đồng thời tôn vinh những giá trị mà những người làm giáo dục đang ngày đêm cống hiện cho sự nghiệp trồng người.


Ngày 20/11 cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, em Nguyễn Ngọc Tỉnh học sinh lớp K3B-H01 thay mặt cho toàn thể các học sinh nhà trường lên phát biểu cảm tưởng và gửi những lời chức tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô.


Ghi nhận những thành tích và khó khăn của cán bộ nhà trường, đồng chí Lê Văn Nho – Phó chủ tịch UBND huyện Thuận Thành đã có những lời chia sẻ đầy tâm huyết. Đồng chí cũng nhấn mạnh xã hội ngày càng phát triển, khoa học kỹ thuật không ngừng được nâng cao, cải tiến, chính vì vậy các giáo viên nhà trường phải không ngừng học tập để nâng cao tay nghề, chuyên môn để đáp ứng được yêu cầu của đào tạo.


Những thành tựu mà trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã đạt được cho đến nay đã ghi đậm dấu ấn, công lao của bao nhà giáo những con người đầy tâm huyết, năng lực, ý thức trách nhiệm và tinh thần nỗ lực. Tại buổi lễ, để khích lệ động viên các cán bộ giáo viên nhà trường, lãnh đạo nhà trường đã trao giấy khen cho những tập thể cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2017.

Thầy Nguyễn Văn Chế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen

“Tập thể lao động xuất sắc năm 2017” cho Phòng đào tạo


Thầy Nguyễn Văn Chế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

 Trao giấy khen cho các thầy cô giáo đạt giải trong kỳ Hội giảng chào mừng ngày

nhà giáo Việt Nam 20/11

Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2017-2018 đã đề ra./.

Phòng Đào tạo -

 



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 54
  • Tổng trang tin: 168
  • Tổng số truy cập: 2354522
  • Tổng số trang xem: 2443447