Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Hội nghị sơ kết 4 năm đào tạo nghề cho LĐNT

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Hội nghị sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện » Hội nghị sơ kết 4 năm đào tạo nghề cho LĐNT




THÔNG TIN CHI TIẾT

HỘI NGHỊ

Sơ kết 4 năm công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn và giải quyết việc làm

huyện Thuận Thành

Được sự nhất trí của UBND huyện Thuận Thành, ngày 31/3/2015 tại hội trường UBND huyện Thuận Thành, Ban chỉ đạo đào tạo nghề huyện đã phối hợp với phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện và trường Trung cấp nghề Kinhh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành, tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn giai đoạn 2011-2014.

Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Phúc – Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh; đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Phó giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh Bắc Ninh; đồng chí Nguyễn Thị Thi – Phó ban thi đua khen thưởng tỉnh Bắc Ninh; Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng – Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Thành, trưởng ban chỉ đạo đào tạo nghề huyện cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chỉ đạo đào tạo nghề  huyện, xã, thị trấn; cán bộ LĐTB&XH; Ban giám hiệu trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành cùng đại diện các trường thuộc cụm thi đua tỉnh Bắc Ninh, đại diện các xã, thị trấn và các trường THCS, THPT Trung tâm GDTX trong toàn huyện Thuận Thành. 

 

Tại hội nghị, đồng chí Lê Bá Thành – trưởng phòng Lao động Thương binh xã hội huyện – Phó ban chỉ đạo ĐTN đã thông qua báo cáo sơ kết 4 năm công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn trong toàn huyện giai đoạn 2011-2014.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành thông qua báo cáo về kết quả tư vấn phân luồng học sinh năm 2014 và kế hoạch năm 2015 của trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành.

 

Các đại biểu đã có những tham luận hết sức tích cực trong giải quyết vấn đề đào tạo nghề và việc làm sau đào tạo cho người lao động. Đồng thời, hội nghị đã tiến hành công bố các quyết định thi đua, khen thưởng của các cấp cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác đào tạo nghề. Trong đó, tập thể trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành vinh dự được nhận cờ của Thủ tướng Chính phủ trao tặng đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014 cùng với các đại diện của các xã và các cá nhân tiêu biểu.

Đại diện ban giám hiệu nhà trường nhận cờ thi đua của Chính Phủ trao tặng 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Chế - Hiệu trưởng; Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Hiệu phó; Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh – Hiệu phó cùng lãnh đạo sở Nội vụ; sở LĐTB&XH; Phó Chủ tịch UBND huyện

 

 

Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng – Phó Chủ tịch UBND huyện với tư cách là trưởng ban chỉ đạo đào tạo nghề huyện đã phát biểu và ghi nhận, biểu dương với các đơn vị đã có thành tích trong công tác đào tạo nghề. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nêu ra những khó khăn, giải pháp và mục tiêu mà ban chỉ đạo nghề huyện mong muốn thực hiện trong thời gian tới, đối với ban chỉ đạo nói chung và các đơn vị dạy nghề nói riêng. Đồng chí đề nghị các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác rà soát, tuyên truyền, tuyển sinh sâu rộng tới các xã, thị trấn để thực hiện các chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới, từng bước công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn bằng công tác đào tạo nghề. Đây là bước đầu cho mục tiêu xây dựng nông thôn mới, cũng là cơ hội để ban chỉ đạo nghề huyện và các đơn vị dạy nghề nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đề ra./. 

Người viết tin - Thu Trang 



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 59
  • Tổng trang tin: 228
  • Tổng số truy cập: 2350597
  • Tổng số trang xem: 2438889