Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2015-2018

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2015-2018




THÔNG TIN CHI TIẾT

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHÀ TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2015-2018 

Sáng ngày 14/8/2015, Chi đoàn trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ chí Minh khóa II nhiệm kỳ (2015-2018). Về dự và chỉ đạo đại hội có: Đ/c Nguyễn Văn Chế - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường và đ/c Nguyễn Văn Mạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Hữu Tuyến – Bí thư Huyện đoàn Thuận Thành; Cùng các đồng chí đại diện cho đại biểu các xã, các trường, các chi đoàn trực thuộc đến dự: Bí thư  Đoàn các xã, trực thuộc trong huyện và 24 đoàn viên chi đoàn trường đã về dự.

 

Toàn thể Đại hội làm lễ chào cờ

 

Ngay sau phần tổ chức, nghi lễ, đồng chí Nguyễn Thái Huề thay mặt Ðoàn chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2013 - 2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2018. Bản báo cáo đã trình bày ngắn gọn, rõ ràng các công tác đã thực hiện tốt trong nhiệm kỳ qua và đồng thời cũng đề ra những hạn chế còn tồn tại, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt  nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.
 
 
Đ/c Nguyễn Thái Huề báo công kết quả công tác đoàn của nhà trường 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Nguyễn Văn Chế – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà chi đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; Đ/c Nguyễn Hữu Tuyến – Bí thư Huyện đoàn Thuận Thành đã có những lời tâm sự sâu sắc, giao nhiệm vụ và tin tưởng chi đoàn trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành nhiệm kỳ 2015 -2018 sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, các đoàn viên chi đoàn trường cũng đã có những tham luận tích cực và tâm huyết nhằm đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp hữu hiệu nhằm đẩy mạnh phong trào hoạt động đoàn trong nhiệm kỳ tới.

 
Đ/c Nguyễn Văn Chế - BTCB; Hiệu trưởng biểu dương thành tích đạt được và giao nhiệm vụ
 
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban chấp hành Đoàn trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành nhiệm kỳ 2015-2018.
 
 
Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên thanh niên trong nhà trường, để tiếp tục thi đua giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được./.

 



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 54
  • Tổng trang tin: 168
  • Tổng số truy cập: 2354549
  • Tổng số trang xem: 2443476